Kinhdoanhmlm’s Weblog

Just another WordPress.com weblog

Robert T. Kiyosaky: Để Được Thoải Mái Về Tiền Bạc – Dạy Con Làm Giàu (Tập 2)

Robert T. Kiyosaky, tác giả của bộ sách Dạy con làm giàu, một

bộ sách “Best-seller” toàn thế giới, là một nhà đầu tư, một doanh nhân chuyên về khai khoáng và địa ốc, đồng thời là một nhà giáo dục với các nhìn về đồng tiền và đầu tư đánh dổ những suy nghĩ thông thường. Dạy con làm giàu xuất bản lần đầu tiên năm 1997, đã nằm trong danh sách danh giá của New York Times suốt gần sáu năm. Được dịch ra 46 thứ tiếng và có mặt ở 97 quốc gia, bộ sách đã bán được hơn 26 triệu bản trên khắp thế giới và chiếm lĩnh danh sách sách bán chạy nhất khắp châu Á, Úc, Nam Mỹ, Mexico, Nam Phi và châu Âu. Ông gần như đơn thương độc mã thách thức và thay đổi cách nghĩ của hàng chục triệu con người trên thế giới này về đồng tiền. Với góc nhìn của một nhà triệu phú, một người chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư lão luyện, ông sẽ cho chúng ta thấy những tầm nhìn của ông về một lĩnh vực kinh tế khá mới mẻ:

Network Marketing, còn được biết đến với nhiều cái tên khác như Multi-Level Marketing, Team Marketing (Kinh doanh theo mạng, bán hàng đa cấp, bán hàng trực tiếp, tiếp thị hệ thống, franchise cá nhân…)

Bất kỳ một ý tưởng hay một hệ thống mới nào nảy sinh trong thời kỳ đó đều bị cho là “kỳ quặc và đáng nghi ngờ”.

Lúc đầu, tôi cũng cho tiếp thị hệ thống là một trò lường gạt, nhưng sau nhiều năm, khi tôi đã nghiên cứu và chứng kiến nhiều người bạn của mình trở nên thành công trong kiểu kinh doanh này, tôi đã thay đổi quan điểm của mình.

Một trong những người bạn thân của tôi từng kiếm được hàng tỉ đô làm ăn từ đầu tư bất động sản vào năm 1997, vừa mới ký hợp đồng làm một nhà phân phối tiếp thị hệ thống và bắt đầu lập nghiệp kinh doanh cho mình. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy anh cần mẫn chăm chút cho công việc kinh doanh tiếp thị hệ thống của mình bởi vì rõ ràng anh không cần tiền

Ban đầu tôi làm điều này chỉ vì muốn giúp mọi người kiếm ra tiền để đầu tư, vậy mà giờ đây tôi lại càng trở nên giàu có từ chuyện kinh doanh hoàn toàn mới mẻ này

Ngày nay tôi luôn khuyến khích mọi người hãy xem xét đến hình thức tiếp thị hệ thống

Trong quá trình tìm hiểu, thực sự tôi có gia nhập một vài công ty nhưng chỉ với tư cách là một người tiêu dùng chỉ vì sản phẩm của họ quá tốt

Nếu bạn chỉ muốn trở thành một người bán hàng, thế thì sản phẩm là quan trọng nhất. Nhưng nếu bạn muốn tự hoàn thiện để trở thành một nhà doanh nghiệp dài hạn, thế thì chính hệ thống kiến thức thu nhập suốt đờivà bản chất con người sẽ trở nên quan trọng nhất ” .

Click vào đây để đọc sách Dạy Con Làm Giàu (Tập 2)

…………………………………………………………………………………………………………………………………………..

Posted by Đức Tiến

Tháng Tám 23, 2008 - Posted by | Thu vien MLM

Không có bình luận

Trả lời

